Chủ Nhật, ngày 25 tháng 12 năm 2011

Love Rain Tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20

Xem Phim Love Rain Tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20,Love Rain Tập Cuối,Love Rain Hàn Quốc 2011,Love Rain Trọn Bộ
bộ phim truyền hình Love Rain đã tổ chức buổi họp báo với sự tham gia của đạo diễn Yoon Seok Ho và dàn diễn viên chính bao gồm Jang Geun Suk, Yoona (SNSD), Kim Si Hoo...




Đoàn phim Love Rain tại buổi họp báo
Đạo diễn Yoon Seok Ho là tên tuổi đình đám trong làng giải trí xứ Hàn nhờ chùm phim bốn mùa đình đám bao gồm Trái tim mùa thu, Bản tình ca mùa đông, Hương mùa hè và Điệu valse mùa xuân. Chính những tác phẩm này đã làm bùng nổ trào lưu Hallyu tại Nhật Bản. Love Rain đánh dấu sự trở lại của đạo diên Yoon sau 5 năm vắng bóng. Trong tác phẩm mới lần này, đạo diễn Yoon Seok Ho đã không thể phớt lờ làn sóng Hallyu khi tuyển chọn diễn viên.


Đạo diễn Yoon Seok Ho

"Thuật ngữ Hallyu theo tôi ở mọi nơi vì vậy tôi không thể phớt lờ nó. Tôi rất trăn trở về việc thực hiện một tác phẩm mới - một bộ phim nổi tiếng trên toàn thế giới và điều này đóng vai trò quan trọng trong quyết định của tôi khi chọn Jang Geun Suk và Yoona đóng chính trong Love Rain", đạo diễn Yoon Seok Ho cho biết.

Trong buổi họp báo, cặp đôi diễn viên chính Jang Geun Suk và Yoona đều cười rất tươi. Tuy nhiên, anh chàng Jang Geun Suk tỏ ra khá ngại ngùng khi ôm vai Yoona để tạo dáng chụp ảnh. Sau một hồi ngập ngừng, anh chàng mới dám chạm tay vào vai người đẹp.




Jang Geun Suk khá bẽn lẽn khi khoác vai Yoona


Mãi sau, anh chàng mới tự tin đặt tay lên vai người đẹp

Cũng trong sự kiện này, Jang Geun Suk đã hé lộ rằng anh là một fan của SNSD (nhóm nhạc của Yoona): "Tôi là fan của SNSD nói chung và fan của Yoona nói riêng. Để giúp Yoona có được tinh thần thoải mái nhất khi làm việc, mỗi sáng tôi thường để một tách cà phê ở trên xe của cô ấy. Tôi nghĩ tôi đang thực hiện một điều rất nhỏ với tư cách là fan của SNSD".




Jang Geun Suk
Yoona cũng chia sẻ cảm nghĩ về bạn diễn Jang Geun Suk: "Tôi rất ngạc nhiên khi thấy cách mà Jang Geun Suk giao tiếp với các fan tới gặp anh ở phim trường. Tôi là một người khá nhút nhát nên cảm thấy rất khó tiếp cận với các fan trong khi Jang Geun Suk lại làm điều này rất thoải mái. Vì vậy, tôi rất thích thú nhìn anh ấy giao lưu với fan."




Yoona
Ngoài ra, Yoona cũng hào hứng tâm sự về cảm xúc của cô khi trở lại màn ảnh nhỏ sau hai năm vắng bóng: "Tôi đã rất mong muốn được trở lại diễn xuất trong suốt hai năm qua. Khi thấy kịch bản Love Rain, tôi biết rằng mình nhất định phải tham gia bộ phim này. Tôi cũng thấy rất biết ơn khi được chọn đảm nhận vai nữ chính. Thành thật mà nói, dù tìm được sự kết nối với nhân vật ở thời điểm hiện tại nhưng tôi vẫn cảm thấy có chút áp lực khi thể hiện nhân vật Yoon Hee - cô nữ sinh ở thập niên 70. Tuy nhiên, đạo diễn đã chỉ dẫn chúng tôi rất tỉ mỉ, vì vậy tôi đã có thời gian quay phim thoải mái."

"Chúng tôi đang quay những phân cảnh cuối cùng ở bối cảnh thập niên 70 và tôi thấy mình đã làm tốt hơn tôi tưởng. Tôi rất chờ đợi sự ra mắt của bộ phim", Yoona cho biết.